สัญญาณเตือนอาการเริ่มต้นของอาการโรคต่อมลูกหมากโต ป้องกันต่อมลูกหมากโตด้วยวิธีธรรมชาติ ไม่ต้องรอผ่าตัด ในชายสูงวัย อวัยวะเพศไม่แข็งตัว เป็นสัญญาณเตือนโรคต่อมลูกหมากโต

สัญญาณเตือนอาการเริ่มต้นของ

• อาการโรคต่อมลูกหมากโต
  • อวัยวะเพศไม่แข็งตัว
  • ปัสสาวะ ติดๆ ขัดๆ ไหลไม่สม่ำเสมอ
  • ปัสสาวะอ่อนแรง ปัสสาวะไม่ออก
  • ปวดปัสสาวะขึ้นอย่างเฉียบพลัน
  • ยังรู้สึกปวดปัสสาวะอยู่ กลังจากปัสสาวะ
  • ปัสสาวะเล็ด
  • ลังเลไม่มั่นใจ ว่าปวดปัสสาวะหรือไม่
  • ปัสสาวะบ่อย โดยเฉพาะตอนกลางคืน

Add a Comment